Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Khách sạn hạng trung: Harbour Rocks Hotel chào đón khách trong một nhà kho chuyển đổi thành khách sạn rất ấm cúng gần bến phà Circular Quay. Một số nơi tham quan nổi tiếng dành cho bạn khi đến đây như Nhà hát Sydney Opera House, cảng Darling Harbour, Cầu cảng Sydney Harbour Bridge, Công viên Olympic Sydney, khu phố cổ The Rocks và Parramatta.
 
 
 
 
 
 Sydney Harbour Bridge - Một địa điểm du lịch lừng danh ở thành phố Sydney, nước Úc cũng không thua kém sự nổi tiếng ở cầu Golden Gate ở San Francisco, Tượng Nữ Thần Tự Do ở New York. Đi một chuyến đi trong ngày thì bạn chỉ cần một đoạn ngắn lái xe bên ngoài thành phố là bạn đã có được một số phong cảnh núi non hùng vĩ, ngoạn mục rồi. Cây cầu không chỉ là cầu nối giao thông thuận lợi mà còn là điểm du lịch nổi tiếng ở Sydney, và Úc. 
 Chính vì thế, du khách có thể di chuyển một cách thuận lợi vào trung tâm thành phố . Ngoài ra, bạn còn có thể học cách lướt sóng trên Bãi Biển Bondi - bãi biển nổi tiếng nhất thành phố Sudney hay ngụp lặn trong làn nước ở Coogee. Sydney có bến cảng tự nhiên lớn nhất thế giới, Port Jackson, và hơn 70 bãi biển, bao gồm các bãi biển nổi tiếng như Bondi.








Nằm trên một bán đảo ở lối vào phía Nam Sydney Harbour, Watsons Bay cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra bến cảng cũng như khung cảnh ven biển. Tọa lạc tại bến cảng Sydney, bên cạnh đó là cầu Sydney Harbour, cùng những kiến trúc lộng lẫy khác, nơi đây là điểm khởi đầu tuyệt vời cho hành trình khám phá nước Úc của bạn.

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ, cùng Jetstar khám phá 2 thành phố du lịch xinh đẹp đó là Sydney, Melbourne.

Một trong những địa điểm tiếp theo mà bạn có thể kết hợp tham quan nhà hát Sydney nổi tiếng đó là vườn bách thảo Hoàng Gia nằm gần đó. Đặc biệt Úc là quốc gia vẫn còn bảo tồn và duy trì nền văn hóa Thổ dân vô cùng độc đáo và đầy bí ẩn. Các điểm hấp dẫn con người tạo ra như Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng Sydney cũng được du khách quốc tế yêu thích. Đếnđại lý Vietnam Airlines, du khách sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo, chọn mua được vé máy bay giá rẻ nhất đến Sydney. Nếu muốn đặt vé máy bay đi Sydney của Vietnam Airlines, hãy gọi điện đến các Đại lý vé Vietnam Airlines nơi gần nhất để được hỗ trợ. Cầu được xây dựng vào năm 1932, toàn bộ cấu trúc được hỗ trợ bởi các trụ đôi khổng lồ ở mỗi đầu.





Sydney Aquarium chứa bộ sưu tập lớn nhất thế giới của các loài sinh vật biển Úc bao gồm cá mập, cá nược, cá đuối gai độc, rùa, thú mỏ vịt và chim cánh cụt. Còn nếu đi bộ một đoạn ngắn về phía bắc, bạn sẽ được dẫn đến Cầu Cảng Sydney và khu vực lịch sử Rocks. Dân số Úc phần lớn là người nhập cư nên có khoảng 250 ngôn ngữ khác nhau được sử dụng ở Úc. Nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ Sydney là thủ đô của nước Úc, nhưng thủ đô của Úc là thành phố Canberra. Bạn có thể chụp ảnh với những nhân vật nổi tiếng như Hugh Jackman, Đức Đạt Lai Lạt Ma, ET, Audrey Hepburn và rất nhiều người khác. Du khách mua vé máy bay đi Sydney có thể lựa chọn cho mình tour du lịch phù hợp với mỗi cá nhân.


 


Nước Úc với cuộc sống hiện đại và những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là nơi mà mọi du khách đều muốn đặt chân đến khám phá. Chuyến khám phá thiên đường du lịch Sydney là một phần không thể thiếu để kỳ nghỉ ở Úc của bạn thêm trọn vẹn. Khu vực miền Nam: 115 đường Hiệp Bình - Quận Thủ Đức - Tp. Một món quà tự nhiên cho khu vực Sydney rộng lớn là dãy núi Blue. Bánh nướng cà ri xanh: được xem là một sự kết hợp hài hòa giữa món gà cari xanh của Thái Lan cùng với món bánh nướng đặc trưng của phương Tây. Nhà hát Opera được bao quanh ba mặt bởi Cảng Sydney và phong cảnh nhìn từ Monument Steps thực sự ấn tượng. Cây cầu Cảng này được thiết kế theo hình vòng cung với chiều dài 509m và được coi là cây cầu rộng nhất thế giới với chiều rộng 46 m.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc