Kinh ngạc hồ Bled thơ mộng đẹp như tranh vẽ


Hồ Bled thơ mộng. với những cảnh quan kỳ thú và những đường nét cổ kính. Với du khách đến Slovenia, nhất là những người yêu thiên nhiên thì đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất không thể bỏ qua. 


Tọa lạc tại khu vực JulianAlps, gần thị trấn Bled ở miền Tây bắc Slovenia, với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và đẹp như tranh vẽ. Hồ Bled (dài 2120 mét, rộng 1380 mét, độ sâu tối đa 30.6 mét) là một hồ băng tuyệt đẹp được hình thành từ kỷ nguyên Băng Hà. Bao quanh hồ là núi non hùng vĩ và rừng rậm xanh tươi. Ở giữa hồ là hòn đảo tự nhiên Bled Island duy nhất tại Slovenia. Trên đảo này có nhiều nhà thờ và một số công trình xây dựng có nét kiến trúc độc đáo.








Không chỉ ở đó, một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua với sự cổ kính, đường nét nghệ thuật của nó, với những người yêu nét cổ kính thì nơi đây lại càng không thể bỏ qua. Đó là là lâu đài thời Trung cổ Bled nằm trên vách núi cao sừng sững ở phía bắc hồ Bled. Đây chính là lâu đài lâu đời nhất tại Slovenia, thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan mỗi năm.





Thưởng thức cảnh quan nơi đây bằng cách du khách có thể đi bộ vòng quanh bờ hồ, đi xe ngựa, xe đạp hoặc chèo thuyền để tham quan hồ Bled. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh và hiền hòa sẽ mang lại cho du khách những phút giây thực sự thoải mái và đáng nhớ.






Cảnh đẹp hữu tình và thơ mộng, lại được ăn những món ăn độc đáo, phù hợp với không gian và từng thời gian trong năm. Ẩm thực đặc sắc của đất nước Slovenia cũng là nét hấp dẫn không thể không nhắc đến khi du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây. Du khách mua vé máy bay đi Myanmar có thể thưởng thức các món ăn ngon ngay tại các nhà hàng, khách sạn ven bờ hồ. Tại đây, tiện nghi lưu trú cũng như phong cách phục vụ thân thiện sẽ để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng đẹp về đất nước và con người Slovenia xinh đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc