Đặt vé máy bay đi Vinh khám phá những món ăn ngon

Vinh là trung tâm của Nghệ An cả về kinh tế và chính trị. Hẳn là nhiều người đã đến Thành Vinh dạo chơi rất nhiều lần nhưng không phải ai cũng biết những địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ tại đây. Hãy thử một vòng tìm kiếm để khám phá địa chỉ ăn uống siêu ngon tại Vinh nha.


 


Đặt vé máy bay đi Vinh thưởng thức Súp lươn Nghệ An

Do đặc tính của đất đai và khí hậu mà lươn Nghệ An ăn béo và thơm hơn ở tất cả các nơi khác. Các món lươn tại đây cũng được chế biến rất đa dạng: Cháo lươn, Lươn xào sả ớt, lươn xào chuối đậu…và xúp lươn cũng không nằm ngoài danh sách về các món ăn yêu thích. Buổi sáng được nếm thử một bát xúp lươn được nấu kỳ công thơm nồng vị lươn hòa quyện với ớt, rau răm ăn với bánh mì thì chả còn gì vui sướng hơn nữa.



Giá chỉ từ 30k bạn sẽ được nhâm nhi ngay  một bát xúp lươn đầy ắp chứ không thanh cảnh như những quán ở Hà Nội, Sài Gòn. Nếu bạn chưa ăn cay được thì nhớ dặn hàng quán để bỏ bớt ớt ra nha, nhưng phải cay thì mới xứng danh lươn Nghệ An chứ nhỉ! Một vài địa chỉ bỏ túi khi ăn lươn ở Vinh là: Quán Long Tuyến, Minh Kiểm…

Bún vịt Vinh


 

Một món ăn khá hấp dẫn được nhiều người biết đến khi đến Vinh là bún vịt. Nghe có vẻ hơi lạ tai nhưng đây là món ăn khá ngon tại Vinh đấy. Thịt vịt luộc chín sau đó thái mỏng cho vào bát ăn cùng với bún, rau thơm và rưới nước mắm đậm đà lên ăn khá ngon. Giá một bát tầm 30k thôi nên không cần ngại ngùng khi thử món ăn này đúng không nào.


Bánh bèo chiên


 


Nếu như bạn đã quen với món bánh bèo nước ở nhiều nơi rồi thì hãy nếm thử bánh bèo chiên Vinh nhé. Bánh bèo chiên hơi khác với bánh bèo nước bởi nước dùng ngọt hơn một chút và bánh ăn dai dai, giòn giòn do được chiên bởi dầu nóng. Giá một đĩa bánh bèo chiên đầy ú ụ khá mêm chỉ từ 15k. Một vài địa chỉ ăn bánh bèo ngon tại Vinh đây nhé: Phố Hồng Bàng, Nguyễn Văn Cừ…
Chả cuốn Vinh

Bún chả cuốn tại Vinh rất ngon và được nhiều người yêu thích. Điều đặc biệt làm nên món chả cuốn này là lá gói để làm chả có màu vàng cánh gián, đem gói với thịt, mộc nhĩ , miến sau đó chiên vàng lên ăn có vị đậm đà giòn rụm hơn lá gói trắng ở miền Bắc. Chả cuốn ăn với bún, rau thơm và nước mắm biển rất ngon và lạ miệng. Đây là món ăn phù hợp với tất cả các bữa trong ngày, giá để thưởng thức một suất bún chả vô cùng rẻ chỉ từ 20- 25k thôi.










Đến đây bằng tấm vé máy bay đi Vinh nếm thử các món ăn ở đây bạn sẽ không khỏi bất ngờ về hương vị độc đáo mà giá lại vô cùng hợp lý.  Thành Vinh luôn thu hút khách du lịch bởi con người mộc mạc,thân thiện  ẩm thực cũng đậm chất miền Trung. Nếu đã có dịp đến Nghệ An rồi thì hãy bớt chút thời gian để vi vu một vòng ẩm thực Thành Vinh nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc