Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc

Một vài điểm đến sau đây bạn nên thêm nó vào lịch trình tham quan nếu như muốn sở hữu một chuyến đi hoàn hảo. Tùy theo sở thích và thời gian mà bạn có thể sắp xếp để đến thăm xứ sở Kangaroo này vào một ngày không xa. Nếu bạn đi theo nhóm nhiều người thì có thể thuê ô tô hoặc taxi sẽ không mất quá nhiều kinh phí mà còn có thể chủ động thời gian và địa điểm. 

 

 

 

Thực ra, Úc luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với mọi du khách. Thành phố này được lựa chọn là điểm dừng chân của rất nhiều khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Dù đến Úc vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị. Quý khách lưu ý : Giá vé máy bay đi úc từng thời điểm có sự thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Phòng Vé TÂN PHI VÂN chuyên cung cấp vé máy bay đi Úc giá rẻ với 1 chuyến mỗi ngày. Lệ phí xin cấp Visa Úc khoảng 100 USD

 

 




Bất kỳ khách du lịch nào khi rời khỏi cũng phải nộp phí di chuyển hành khách trừ trẻ em dưới 12 tuổi và người quá cảnh. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm thì nên thuê xe hay mua xe ô tô. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được kiểu khí hậu 4 mùa trong 1 ngày. Đặc biệt hơn cả là bang Victoria với thủ phủ Melbourne nổi tiếng lại có 1 kiểu khí hậu quanh năm, không bị ảnh hưởng theo mùa. Tuy nhiên, hầu như là kiểu khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm. Đây là trung tâm của các sự kiện văn hóa thể thao quốc gia và quốc tế như những đại hội điện ảnh, nghệ thuật và hài kịch quốc tế. Để chuyến du lịch bụi đến đất nước Úc an toàn, thú vị bạn nên tìm hiểu trước các thông tin về nước Úc và những điều lưu ý. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.






Nếu có cơ hội đến Úc, hãy ghé thăm Uluru - một thành phố tuyệt vời, hùng vĩ và tráng lệ với vẻ hoang sơ mộc mạc của nơi đây sẽ làm cho bạn cảm thấy rất ly kỳ. Đây còn được gọi là thiên đường là nơi tuyệt vời cho những người thích thể hiện tài lướt sóng thi với các tay đua chuyên nghiệp rất cừ khôi. Thời tiết đa dạng cùng với phong cảnh tuyệt vời đã khiến cho Australia trở thành cục nam châm thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Nếu có trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng cần có giấy ủy quyền của cả bố và mẹ đã xác nhận bởi chính quyền địa phương. Với phương tiện đi lại ở Úc, thì có 3 loại phương tiện công cộng chính là tàu điện ngầm, tàu điện và xe buýt. Chúng tôi là đại lý vé máy bay có uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy bắt đầu hành trình du lịch úc với vé máy bay đi Úc giá rẻ ngay từ bây giờ!






Cùng TÂN PHI VÂN Booking tìm hiểu thời tiết một vài thành phố du lịch ấn tượng nước Úc để có sự lựa chọn tốt nhất nhé! Thành phố Perth như một hòn đảo lạc với nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể mua sắm ở bất kỳ thành phố nào và đừng quên trả giá nhé. Để mua được vé máy bay giá rẻ, khách hàng có thể truy cập hệ thống để mua vé máy bay ngay khi hãng vừa mở bán. VND Tỷ giá này thay đổi theo từng ngày, bạn nên tham khảo và đổi tiền trước khi qua Úc nhé. Ở đây không có tục lệ cho tiền boa. Ở Canberra, thời tiết đôi khi khá lạnh, trong khi vào mùa đông nhiệt độ trung bình là 3 độ vào ban đêm đến 16 độ vào ban ngày thì mùa hè lại hoàn toàn khác.



 



Mùa đông, nhiệt độ trung bình là 12 độ vào ban đêm và 20 độ vào ban ngày. Một phần tư lãnh thổ phía trên có khí hậu nhiệt đới. Trong khi đó, Sydney lại có khí hậu ôn hòa khá dễ chịu. Nếu bạn ở lâu hơn thì có thể sử dụng vé tuần, vé tháng trả trước của hệ thống vé Myki. Các trung tâm mua sắm ở Úc bạn có thể tham khảo trong bài viết trước của mình nhé.

Tuy nhiên, việc du lịch tự túc ở Úc cũng đồng nghĩa là bạn phải làm tất cả những thủ tục và chỗ ăn ngủ, đi lại, tham quan tại Úc. Với những người mới đi lần đầu thì việc đó không hề dễ dàng chút nào, vì vậy bài viết này mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết khidu lịch tự túc ở Úc cho các bạn. Ngoài Passport bạn phải có thêm 1 Visa hợp lệ hoặc giấy ETA do bộ ngoại giao Úc cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất