Đặt vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Tin vui cho những khách hàng đang có nhu cầu du lịch đến với đất nước Myarmar, Philippines Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Myanmar giá rẻ tại phòng vé Tân Phi Vân đại lý chính thức hãng Philippines Airlines tại Việt Nam.


 



Các tuyến bay chính được Philippines Airlines khai thác từ Việt Nam đi Myanmar:

Các chuyến bay chính từ Việt Nam đi Myanmar 

Vé máy bay từ Hà Nội đi Myanmar
Vé máy bay từ TP. HCM đi Myanmar   
 

Khách hàng lưu ý, vé máy bay đi Myanmar giá rẻ chỉ được mở bán trong thời gian nhất định với sô lượng có hạn. Bạn có nhu cầu hãy liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất. Mặt khác, để mua vé máy bay giá rẻ nhất, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH DV TÂN PHI VÂN đại lý chính thức hãng Philippines Airlines. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình cụ thể, nhân viên Tân Phi Vân sẽ hỗ trợ đặt mua vé máy bay giá rẻ giúp bạn.







Ngoài ra, Tân Phi Vân còn hỗ trợ giao vé miễn phí tận nơi cũng như tư vấn giúp khách hàng về hành trình, thủ tục và giải đáp mọi thắc mắc nhằm mang đến cho bạn một hành trình du lịch an toàn và tiết kiệm nhất.

Được mệnh danh là "Xứ sở chùa chiền", Myanmar có vô số những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng thu hút tín đồ phật giáo ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, Myanmar còn được du khách biết đến là quốc gia có một nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Và, sẽ là một thiếu sót nếu bạn không nhắc đến những bãi biển tuyệt đẹp của đất nước này.





Từ bãi biển Ngapali bãi biển đầy thơ mộng với bãi cát trắng ẩn mình dưới hàng dừa xanh mát và không bao giờ thiếu tiếng sóng vỗ bờ, hay bãi biển Bạc Ngwe Saung, nơi bạn có thể khám phá những bãi biển nguyên sơ và yên tĩnh bên bờ Ấn Độ Dương.


 



Và, còn rất nhiều những điểm đến lý tưởng đang chờ bạn khám phá Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ hãng Philippines Airlines mở bán tại phòng vé Tân Phi Vân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc