Trải nghiệm tuyệt vời ở Bangkok cho du khách

Khám phá các con phố nhộn nhịp ở Bangkok

 
Mỗi thành phố đều có cái hấp dẫn riêng của nó và Bangkok cũng không phải là ngoại lệ. Những điểm tham quan phổ biến nhất của thành phố này thường là các công trình kiến trúc lịch sử, đền đài Phật giáo được trang trí công phu và các không gian văn hóa thiền định nơi đây.


 


Những nơi bạn nên đến chính là Hoàng cung Thái Lan (The Grand Palace), là một khu phức hợp các di tích nằm kề nhau gồm: Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng.

Đây là điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Bangkok. Tiếp đến là chùa Wat Pho, ngôi chùa lớn nhất và lâu đời nhất ở Bangkok,Chùa Wat Arun (hay còn gọi là chùa Bình Minh). Tất cả các địa điểm này đều nằm khá gần nhau và gần với khu phố Chinatown, bạn có thể tiện tham quan luôn khu vực này. Chợ nổi Taling Chan cũng là một địa điểm ưa thích của du khách với vô số món ăn ngon hấp dẫn khi du lịch Thái Lan

Di chuyển bằng xe tuk tuk

 
Thực hiện một cuộc hành trình tham quan Bangkok bằng xe tuk tuk là một cuộc phiêu lưu thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Những chiếc xe ba bánh ồn ào này là một trong những biểu tượng đặc trưng của Bangkok, bạn có thể thuê xe tuk tuk ở bất cứ nơi nào, cả ngày và đêm.



 



Nhớ thương lượng trước chi phí và bỏ qua bất cứ lời đề nghị dừng lại ở một tiệm kim hoàn, thợ may, hoặc phòng trưng bày nghệ thuật nào đó. Bạn chỉ cần ngồi yên trên xe và tận hưởng chuyến đi chút đáng sợ này. Nếu bạn không thích xe tuk tuk thì tàu tốc hành Chao Phraya là một phương tiện di chuyển tuyệt vời, nhanh chóng và ít ồn ào hơn. Lộ trình của tàu tốc hành sẽ đưa bạn đến các địa điểm nổi tiếng như phố Khao San, Hoàng cung… và giá vé thì khá hợp lý.

Lang thang ở khu Khao San
 
Khu vực Khao San ngày càng được mở rộng ra và có lẽ không cần giới thiệu, bất kỳ du khách nào cũng sẽ biết đến khu phố này, nơi thu hút các du khách ba lô, những cửa hàng buôn bán sầm uất và các quán bar nhộn nhịp.








Khao San giống như một hòn đảo nằm trong trung tâm của Bangkok, bởi mặc dù ở mọi nơi đều chính thức đóng cửa vào 2 giờ sáng nhưng ở Khao San thì dường như mọi thứ chưa bao giờ ngừng lại, nhộn nhịp người qua lại, ánh đèn luôn sáng trưng và Khao san luôn nổi bật giữa Bangkok.

Ngắm quang cảnh thành phố từ trên cao




 
Lựa chọn một nhà hàng ở trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng ở Bangkok, và bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời ở nơi đây. Nhìn ngắm Bangkok về đêm rực rỡ lung linh trong ánh đèn sẽ khiến bạn thêm yêu thành phố năng động này.

Massage kiểu Thái
 
Các cửa hàng massage Thái có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh Bangkok, dịch vụ ở đây rất chuyên nghiệp và chi phí thì chỉ bằng một phần nhỏ so với các nước phương Tây.






Gần các địa điểm du lịch thường tập trung rất nhiều các cửa hàng massage, bạn có thể tham khảo trước thông tin hoặc đơn giản nhất là tìm đến một nơi mà người dân địa phương hay đến. Một công ty uy tín nổi tiếng nhất ở Bangkok là Health Land, nó có chi nhánh trên khắp thành phố và các cửa hàng ở đó rất yên tĩnh và thoải mái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc