Kinh Nghiệm Du Lịch Khám Phá Thái Lan

Thái Lan được xem là thiên đường du lịch ở Châu Á với rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều điểm đến hấp dẫn có thể thu hút bất kỳ du khách đặt vé máy bay đi Thái Lan nào. Và nếu bạn đến Thái Lan lần đầu và  muốn tự mình khám phá xứ Chùa Tháp này thì đây là một vài địa điểm gợi ý dành cho.

Vườn thú Safari World

Safari World là vườn thú tự nhiên mở lớn nhất châu Á. Với hơn 75 loài động vật có vú , 300 loài chim đến từ châu Phi, châu Á và rất nhiều động vật đặc trưng trên thế giới, đây là một địa điểm dành cho những ai yêu thích và muốn khám phá thiên nhiên. 


 


Đến đây du khách sẽ cảm thấy như lạc vào một thế giới lộng lẫy của hoàng kim, nơi sắc màu lung linh được  tạo nên bởi các loại trang sức như nhẫn, các loại vòng, dây... Khám phá vẻ đẹp của các loại trang sức có nơi đây, và cùng thán phục bàn tay của những nghệ nhân làm nên chúng, du khách sẽ có cảm nhận rõ hơn về cái đẹp.

Đảo san hô

Đảo Koh Larn hay còn gọi là đảo san hô là một trong những địa điểm thu hút khách tham quan nhiều nhất tại Thái Lan.


 


 Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, trời biển hòa cùng một màu xanh ngắt, những rặng san hô lung linh còn nguyên vẻ hoang sơ cho ta một cảm giác thật yên bình. Đến đây bạn còn có thể chơi rất nhiều trò choi dưới nước như đua mô tô nước, lướt ván, nhảy dù... hoặc thám hiểm đại dương, hay thưởng  thức những món hải sản độc đáo ở đây với giá cả phải chăng.

Làng văn hóa dân tộc Noong Nuch

 

 




Đây được xem như là một " vườn địa đàng nơi trần thế" với khung cảnh thiên nhiên trong lành và tuyệt đẹp. Đến đây du khách còn có cơ hội được xem các tiết mục trình diễn văn hóa độc đáo như biểu diễn voi, đấu võ cổ truyền, các điệu múa Thái cổ truyền .....

Doi Suthep

 

 


Đây cũng là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Chiềng Mai, là nơi nhiều tín đồ Phật giáo hành hương  đến. Với lịch sử gần 700 năm tồn tại, Doi Suthep nổi tiếng về những bức tượng phật uy nghi mà cổ kính, đậm dấu thời gian nơi đây làm cho ai đến thăm cũng có một cảm giác trầm mặc, kính ngưỡng như về với đất Phật. Đến với Suthep, du khách nên đến vào lúc hoàng hôn buông xuống, và đường đi lên đỉnh Doi Suthep khá nhỏ và khó khăn.

Rừng rậm Chiang Mai


Rừng rậm Chiềng Mai là một trong những khu rừng nguyên sinh lớn và độc đáo nhất tại Thái Lan. Du khách đến đây bằng tấm vé máy bay đi Chiang Mai sẽ có cơ hội cỡi voi và thăm quan khu rừng nguyên sinh này, cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên cùng tấm lòng hiều khách của những người dân bản xứ nơi đây.



 





Toàn thành phố Bangkok có hơn 400 ngôi đền chùa với kiến trúc đẹp, lỗng lẫy và vô số địa danh lịch sử cũng như khu vui chơi giải trí khác nên sẽ là khó khăn cho bạn lựa chọn địa điểm tham quan nếu chỉ có một thời gian du lịch nhất định, ngắn ngủi. Dưới đây là 1 số điểm du lịch nổi tiếng, được các du khách yêu thích tại Bangkok.

Sông Chao Phraya

 Từ cảng That Wat Ratchasingkhon, bạn có thể đón một chiếc thuyền taxi đi trên sông. Đây đồng thời là cách tham quan tuyệt nhất sông Chao Phraya và thưởng thức được toàn bộ cảnh vật dọc bờ sông. 


 


Ngồi trên thuyền ngắm cảnh, bạn sẽ có một hình dung tương đối rõ về đời sống ở Bangkok, nhìn thấy những ngôi nhà gỗ được dựng trên mặt nước, thấy trẻ em bơi lội và chơi đùa, cảm nhận được mùi vị, hình ảnh và ẩm thực của một đời sống thực.Chuyến đi tàu thường kéo dài ba giờ đồng hồ với giá khoảng 15bath.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc