Khám phá những bãi biển được yêu thích nhất tại Nghệ An

Nghệ An là vùng đất nằm ở miền trung có khá nhiều bãi biển đẹp và được nhiều người yêu thích.Sắp đến mùa du lịch tại Nghệ An rồi đặt ngay tấm vé máy bay đi Vinh giá rẻ , để chuẩn bị cho bạn những kiến thức tốt nhất để có thể yên tâm du lịch tai đây mà không bỏ sót những bãi biển đẹp nhất, hãy tham khảo qua bài viết này nhé.
Biển Nghệ An khá nhộn nhịp vào mùa hè với những bãi tắm đẹp như: Cửa Lò, Bãi lữ, Biển Diễn Châu…


 


Biển Cửa Lò Nghệ An.

Biển cửa Lò Nghệ An.

  Nói đến biển nghệ An thì không thể không nói đến biển Cửa Lò. Mùa du kịch biển Cửa Lò thường bắt đầu vào tháng 5 với đêm lễ hội biển Cửa Lò bằng màn ca múa nhạc và bắn pháo hoa. Biển Cửa Lò nước khá trong xanh và sạch sẽ.






Là một trong những bãi tắm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước xanh và thưởng thức vô số hải sản tươi giá lại khá mềm. Nếu  mua được hải sản ưng ý thì bạn có thể nhờ cửa hàng chế biến  hộ và thưởng thức ngay trên bãi biển nếu muốn. Từ Vinh đi Cửa Lò chỉ mất 30 phút đi xe máy và giao thông khá thuận tiện nên đừng bỏ qua điểm du lịch này khi đã đặt chân đến Nghệ An nha.

Bãi Lữ Nghi Lộc
Bãi Lữ Nghệ An.

Một  bãi biển vô cùng hấp dẫn tại Nghệ An là Bãi Lữ. Vô cùng hấp dẫn ở đây quả là không sai vì với những cảnh đẹp tại Bãi Lữ  ai đã đến một lần cũng phải trầm trồ khen ngợi.






Con đường đi vào Bãi lữ cong cong men theo dáng núi với vô số những cây đèn đường cao sơn  màu vàng tạo nên một cảm giác vô cùng ấn tượng cho du khách , Biển bãi Lữ khá đẹp với bãi cát vàng hiếm gặp tại Việt Nam và làn nước trong xanh. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú vì phong cảnh non xanh nước biếc trữ tình và con người ở đây khá chất phác và mộc mạc, đảm bảo đã đến một lần rồi thì còn muốn quay lại vài lần nữa.

Biển Cửa Hiền, Diễn Châu.
Cửa Hiền Diễn Châu

Cách biển Bãi Lữ không xa đi xe máy chỉ tầm 10 phút là bãi biển Cửa Hiền, Diễn Châu. Bãi biển này còn khá hoang sơ và chưa được khai thác du lịch nhiều, tuy nhiên đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú vì những nét mộc mạc của nó.


 



Phong cảnh ở đây khá đẹp với một bên là núi, một bên là biển, núi cong cong theo biển, biển cũng hòa mình theo chảy theo hướng núi.Trên bãi cát có vô số phiến đá to dựng men theo bờ biển vô cùng ấn tượng, nên mang theo máy ảnh và chụp thật nhiều ảnh tai đây nha, sẽ là những bức ảnh độc đáo để tha hồ khoe với bạn bè đấy.

Mùa hè sắp gõ cửa rồi, làm một chuyến du lịch biển bằng tấm vé máy bay đi Vinh và đến khám phá những bãi biển đẹp tại Nghệ An cũng là điều đáng mong đợi phải không. Một số gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những địa điểm du lịch hợp lý khi đến Nghệ an nhé!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc