Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan

Bangkok

Tọa lạc ở hữu ngạn sông Chao Phraya, Bangkok là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Thái Lan. Mang trong mình vẻ đẹp lung linh huyền ảo và thân thiện, Bangkok thật sự là một địa điểm không thể nào quên với những du khách đặt vé máy bay đi Bangkok đã một lần ghé thăm.





 Đến với Bangkok, bạn bạn sẽ không thể bỏ qua chùa Phật Ngọc, Safari World, chùa Phật Vàng, trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia Thái, du lịch bằng thuyền trên sông hay thử sức với tàu cao tốc trên cao. Ngoài ra, Bangkok còn là thiên đường của các khu ăn uống và khu mua sắm giá rẻ.

Phuket


 


Là hòn ngọc của Thái Lan, Phuket được bao bọc bởi 36 hòn đảo nhỏ hơn. Thiên nhiên ban tặng Phuket phong cảnh thiên nhiên kỳ thú; nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ; những bãi biển dài với dải cát trắng mịn; nét duyên dáng của những rừng dừa. Phukhet còn hấp dẫn du khách với những nét kiến trúc độc đáo Trung – Bồ đẹp mắt.


Pattaya
 
Nếu như Phuket nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp thì thành phố biển Pattaya rực rỡ lại thu hút du khách bởi hơi thở của các hoạt động vui chơi giải trí có tại đây.


 


Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, trời biển hòa cùng một màu xanh ngắt, những rặng san hô lung linh còn nguyên vẻ hoang sơ cho ta một cảm giác thật yên bình. Đến đây bạn còn có thể chơi rất nhiều trò choi dưới nước như đua mô tô nước, lướt ván, nhảy dù… hoặc thám hiểm đại dương, hay thưởng thức những món hải sản độc đáo ở đây với giá cả phải chăng.


Nếu bạn là người yêu thích và muốn khám phá vẻ đẹp văn hóa của người dân bản địa, hãy ghé thăm Làng văn hóa dân tộc Noong Nuch  để thưởng thức các tiết mục trình diễn văn hóa độc đáo như biểu diễn voi, đấu võ cổ truyền, các điệu múa Thái cổ truyền …

Chiang Mai


 


Từng là cố đô trong nhiều thế kỉ, có một vị trí chiến lược Chiềng Mai là đầu tàu cho toàn bộ sự phát triển của vùng Bắc Thái Lan. Cùng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây còn bảo tồn rất nhiều di tích, công trình văn hóa nghệ thuật như Wat Chiang Mai, Doi Suthep, công viên voi, rừng rậm Chiang Mai… Ngày nay Chiềng Mai đã thực sự trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai từng đến Thái Lan, đặc biệt với những người mua vé máy bay đi Chiang Mai muốn tìm hiểu rõ hơn về văn hóa Thái.

Phi Phi Island - Đảo Phi Phi


 



Đảo Phiphi là một quần đảo lớn nằm ngoài khơi Phuket, về phía Nam Thái Lan. Đảo Phi Phi là một hòn đảo du lịch nổi tiếng, bao gồm 6 hòn đảo nhỏ bên trong, hòn đảo này được đánh giá là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới. Nơi đây có bờ cát dài vô tận, nước biển xanh ngắt, cùng với vô số bờ đá vôi và bãi san hô tuyệt đẹp làm cho người ta có cảm giác thật sự được nghỉ ngơi, thoải mái hòa cùng thiên nhiên. Để đi đến đảo Phi Phi, du khách có thể đi bằng thuyền từ Phuket.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc