Đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất


Nhật Bản quốc gia nổi tiếng với hoa anh đòa nở rộ tuyệt đẹp và ngọn núi Phú Sĩ phủ tuyết trắng. lựa chọn Nhật Bản là điểm đến du lịch là một quyết định vô cùng đúng đắn nếu như bạn đang có ý định cho mình một kì nghỉ tuyệt với và thú vị. còn chần chờ gì mà không đặt mua vé máy bay đi Nhật giá rẻ online cùng Đại lý vé máy bay online giá rẻ Tân Phi Vân để đén khám xứ sở tuyệt vời này
Vé máy bay đi Nhật sẽ đưa bạn đến với xứ sở hoa anh đào nổi tiếng.


 


 Nhật Bản được ví như “chiếc xương sườn” kết nối 2 châu lục Á Âu lại với nhau. Du khách sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa giàu bản sắc truyền thống và phong phú. Trong đó, những nét đẹp cổ điển và hiện đại được đan xen lại với nhau một cách nhuần nhuyễn. Thêm vào đó, vùng đất này cũng là nơi tập hợp của vô số các danh thắng trứ danh và ấn tượng. vì thế, nơi đây sẽ là điểm đến lý du lịch tưởng để tận hưởng những phút giây ngọt ngào!

Tân Phi Vân cung cấp đến bạn một số thông tin sân bay đi Nhật Bản


 


Hiện tại ở Nhật Bản có 96 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Narita; Sân bay quốc tế Kansai; Sân bay quốc tế Tokyo; Sân bay Chitose; Sân bay Fukuoka. Thêm vào đó, tại Việt Nam 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) cho phép phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách tới Nhật Bản.

Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Nhật

Chặng từ Hà Nội – Tokyo: Có 2 hãng hàng không Singapore Airline và Vietnam Airlines khai thác với tần suất chuyến bay là tất cả các ngày trong tuần, giá vé cho chặng này giao động từ 350USD – 600USD.

Chặng từ Tp.Hồ Chí Minh – Tokyo: Được khai thác bởi 3 hãng chính đó là Vietnam Airlines, Singapore Air và Philippines Airlines, giá vé cho chặng này ước tính từ 300-600USD. Tùy từng thời điểm và hãng hàng không để quý khách có thể cân đối cho hợp lý.


 


Ngoài ra, quý khách có thể mua vé máy bay đi Nhật giá rẻ thông qua một số hãng hàng không khác như China Eastern Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Vietnam Airlines, Korean Air, Japan Airlines, Delta Airlines…Mỗi hãng đều có mức giá và lịch trình khác nhau. Để nắm rõ hơn về lịch trình cũng như giá vé hãy gọi ngay đến số 0907.59.49.39 găp bộ phận hỗ trợ vé máy bay đi Nhật của đơn vị chúng tôi quý khách sẽ được giải đáp tất cả những thắc mắc

Cùng vé máy bay đi Nhật giá rẻ du lịch xứ sở mặt trời mọc

Ghibli Museum


 



Bảo tàng Ghibli là một viện bảo tàng chuyên trưng bày các tác phẩm của hãng phim hoạt hình Nhật Bản Studio Ghibli. Nó nằm trong Công viên Inokashira tại Mitaka, một thành phố phía tây Tokyo, Nhật Bản. Đây là một khu trưng bày tích hợp giữa bảo tàng trẻ em, bảo tàng nghệ thuật, bảo tàng mỹ thuật và một bộ sưu tập các kỹ thuật hình ảnh động.

Thành cổ Osaka – Nét đẹp trầm mặc cổ xưa


 


Đến Nhật Bản, bạn có dịp đắm chìm trong không khí cổ xưa, rêu phong của thành cổ Osaka – địa danh du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Thành cổ Osaka đã đi vào lịch sử và những áng văn bất hủ của xứ sở Phù Tang, một hình ảnh biểu trưng cho nước Nhật xinh đẹp. Thành Osaka là tài sản quốc gia vô giá, niềm tự hào của Nhật Bản với 13 kiến trúc đền đài.

Huis Ten Bosch




Huis Ten Bosch là một công viên chủ đề ở Sasebo, Nagasaki, Nhật Bản. Tâm điểm của nó là kiến trúc hiển thị các bản sao của tòa nhà Hà Lan cổ. Nghĩa đen của cái tên Huis Ten Bosch có thể được hiểu là "Ngôi nhà trong rừng". Trong khi tại The Hague (Hà Lan), một kiến trúc cùng tên Huis ten Bosch đang được xem là cung điện Hoàng gia của đất nước này.

Cảng Kobe sầm uất


 

Khi có thời gian cho một chuyến du lịch Nhật Bản, bạn hãy ghé tham quan cảng Kobe – một trong những cảng sầm uất và xinh đẹp của nước này. Nét mới lạ trong đời sống, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp quanh cảng biển hứa hẹn mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên, nhiều bức ảnh lưu niệm tuyệt vời sau chuyến đi.

Tokyo Tower

 


Tokyo Tower là một tháp quan sát nằm ở huyện Shiba-koen của Minato, Tokyo, Nhật Bản. Với chiều cao 333 mét, nó là cấu trúc cao thứ hai ở Nhật Bản. Kiến trúc của cao ốc này được lấy cảm hứng từ tháp Eiffel. Ngoại thất của tòa nhà được sơn màu cam trắng và thực hiện theo các quy định an toàn hàng không quốc tế.

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima


 


Ngày nay, khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima là điểm đến rất được chú ý trong các chuyến du lịch đến Nhật Bản. Công trình là một lời nhắc nhở về sức công phá khủng khiếp của vũ khí hạt nhân và niềm mơ ước hòa bình của thế giới, mong muốn một thế giới không có vũ khí hạt nhân. Mua vé máy bay đi Nhật Bản, bạn có dịp đến thăm xứ sở Hoa anh đào và dành một phút tưởng niệm trước vết tích kinh hoàng của bom nguyên tử.

Kinh nghiệm dành cho du học sinh khi mua vé máy bay đi Nhật Bản


Ở Việt Nam đối tượng sang Nhật Bản phần lớn là du học sinh, và một số là xuất khẩu lao động chính vì thế để đúc kết được kinh nghiệm khi đặt vé máy bay cho du học sinh Nhật một cách tổng quát nhất là một điều rất cần thiết. Đối với những cá nhân lần đầu tiên sang Nhật việc ăn ở đi lại giao tiếp là một việc tương đối khó khăn nếu như không có người quen bên đó. 


 



Tốt nhất thời gian đầu bạn nên ở ký túc xá và tìm hiểu về văn hóa cũng như học hỏi được sinh hoạt của người Nhật. Bạn nên mua cho mình một chiếc xe đạp hoặc để tiện cho việc đi lại. Vào ngày nghĩ tranh thủ thăm quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh , chùa triền hoặc các trung tâm thương mại..đó là những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Một số đại lý uy tín bán vé máy bay đi Nhật Bản.


Sau khi đã chuẩn bị tốt mọi thủ tục pháp lý về hồ sơ, cũng như các hãng hàng không, điểm đến Nhật Bản…bước tiếp theo là quý khách cần chọn cho mình một đại lý bán vé máy bay đi Nhật uy tín nhất. Trên thị trường có rất nhiều đại lý khác nhau. Theo kinh nghiệm của một số người đã đi trước thì bạn có thể kham khảo thông qua bạn bè, người thân giới thiệu, hoặc có thể tìm kiếm trên internet.
Một đại lý uy tín bao giờ cũng có địa chỉ giao dịch rõ rang, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên môn cao.





Bạn hãy gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện để trao đổi và mua vé máy bay quốc tế. Bản thân tôi khuyên bạn nên chọn Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân để mua vé. Đây là đại lý hàng đầu về lĩnh vực vé máy bay đi Nhật, chúng tôi tư vấn chính xác nhất về giá vé cũng như cung đường bay, giờ nghĩ, thủ tục visa, hành lý khi sang Nhật để quý khách an tâm hơn.
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân Việt Nam kính chúc quý khách có những chuyến bay tốt đẹp và một kỳ nghĩ thú vị nhất đến với xứ sở hoa anh đào !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt Vé Máy Bay đi New Zealand giá rẻ khứ hồi 540 USD

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Sydney Giá Rẻ Nhất

Cẩm Nang Du Lịch Tự Túc đi Úc